Thứ Sáu , Tháng Mười Hai 27 2024
Tin hot
Trang chủ / Âm Nhạc / Lê Ngọc Châu Anh từ hiện tượng cover nhạc BlackPink trở lại âm nhạc với MV “Mình đã lớn chưa”

Lê Ngọc Châu Anh từ hiện tượng cover nhạc BlackPink trở lại âm nhạc với MV “Mình đã lớn chưa”

Cuối năm là thời điểm thị trường âm nhạc Vbiz hoạt động tích cực, sôi nổi hơn bao giờ hết với các sản phẩm âm nhạc được các nghệ sĩ ấp ủ cả một năm, đầu tư chỉn chu và chính thức mang đến khán giả. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ trẻ tiềm năng cũng rất nỗ lực góp mặt vào đường đua âm nhạc, mang tới những bữa tiệc âm nhạc phong phú với những màu sắc âm nhạc mới mẻ, mang đậm cá tính riêng.

No Sleep Session nổi tiếng giới indie từ “ký sự đạo nhạc” trở lại ra mắt MV “Khi hành tinh ngừng quay” lấy cảm hứng từ vũ trụ

No Sleep Session là một band nhạc trẻ, định hình bản thân không những là ban nhạc trẻ với phong cách đa dạng mà còn là nhóm sáng tạo nội dung âm nhạc (Indie Music Content Creator) hoạt động ở TP.HCM . Phong cách âm nhạc của No Sleep Session đa dạng từ những thể loại nhạc mang màu sắc hoài niệm như R&B, Funk, Jazz đến các thể loại hiện đại như Rock và Pop Ballad. Ban nhạc từng tạo dấu ấn đặc sắc với khán giả qua chuỗi content “ký sự đạo nhạc” các nghệ sĩ Indie nổi tiếng như Ngọt, Vũ, Cá Hồi Hoang và Chillies. Cái họ làm không hẳn là “đạo nhạc” mà là phân tích và mô phỏng phong cách âm nhạc của các nghệ sĩ để đưa ra các sản phẩm có nét tương đồng, nhưng vẫn đậm dấu ấn của No Sleep Session.

Giữa tháng 10, No Sleep Session đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên ‘Khi Hành Tinh Ngừng Quay’. Single ‘Khi Hành Tinh Ngừng Quay’ đồng thời cũng là soundtrack chính thức cho short animation ‘Zombie Mắt Lác’ do Colory thực hiện và sản xuất. Ca khúc lấy cảm hứng từ vũ trụ bí ẩn, nơi thời gian như ngừng trôi, gợi cảm giác cô đơn và bao la. Với âm thanh mơ màng của synthwave pha ambient, bài hát tạo nên không gian phiêu lãng. Yếu tố dream pop khiến người nghe như lạc giữa các vì sao. Những ảnh hưởng từ Space Song của Beach House và Space Oddity của David Bowie được thể hiện rõ, mang đến trải nghiệm vừa hoài cổ vừa hiện đại.

Với single ‘Khi Hành Tinh Ngừng Quay’, No Sleep Session xem đây là bước đệm đầy hứa hẹn để khoảng thời gian cuối năm 2024 sẽ tập trung ra mắt thêm một EP gồm 5 bài hát mang màu sắc rất riêng của band.

Lê Ngọc Châu Anh từ hiện tượng cover, đánh dấu sự trưởng thành dần trong âm nhạc, với MV “Mình đã lớn chưa”

Lê Ngọc Châu Anh (sinh năm 2002) được biết đến là hiện tượng cover K-POP. Châu Anh để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người bởi giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và sâu lắng. Cô thường xuyên chia sẻ những bản cover trên kênh YouTube với hàng triệu lượt xem từ cộng đồng mạng (đặc biệt là nhạc Hàn Quốc).

Sau sản phẩm debut vào tháng 4/2023, đây là lần trở lại đầu tiên của nữ ca sĩ trong năm 2024. Một lần nữa, mình kết hợp với producer Chí Hùng sau bản phối “Ngày trời trở gió “. “Mình đã lớn chưa” là ca khúc R&B/Soul với giai điệu sâu lắng. Bài hát là nỗi trăn trở của một cô gái, nghi hoặc về sự trưởng thành của bản thân, hồi tưởng quá khứ và so sánh với những thay đổi của mình ở hiện tại.

“Mình muốn truyền tải thông điệp mong mọi người hãy luôn tin vào bản thân, chấp nhận những sự khác biệt và coi đó là điểm độc đáo của mình. Mỗi người có một câu chuyện riêng để hình thành nên bản thân của hiện tại. Mình mong mọi người hãy yêu bản thân, yêu cả những nỗi đau, những khuyết điểm vì không ai là quá hoàn hảo nhưng sẽ thật hoàn hảo khi mình chấp nhận và tin tưởng bản thân.” – Châu Anh chia sẻ.

Thế Anh Shinichi tiếp tục mang âm nhạc màu sắc tình yêu tích cực, chữa lành với MV Mashup “ôi mất quá nhiều rìu mập mờ”

Thế Anh Shinichi (tên thật Trần Thế Anh, 1998, Hải Phòng) là một ca sĩ tự do, ghi dấu trong lòng người nghe qua ca khúc “Ôi mất rìu’ (đọc lái lại là Yêu mất rồi) – hơn 3.6 triệu lượt xem, viral khắp các nền tảng. Sau sự thành công của bản hit trên, Thế Anh Shinichi tiếp tục tung ra các ca khúc “Ơ quá nhiều”, “ôi mất quá nhiều rìu mập mờ”, “Yêu đi đừng mập mờ”. Thanh xuân, ngọt ngào, chữa lành là những từ khóa có thể mô tả màu sắc, tinh thần âm nhạc chàng ca sĩ trẻ theo đuổi để mang tới cho người nghe.

Nếu “ Ôi mất rìu ” là mình lạc quan tìm được tình yêu trong chính những mối quan hệ không phải gu của mình. Thì “ Ơ quá nhiều ” là sự lạc quan khi crush không hề chủ động với mình, “ Yêu đi đừng mập mờ ” là câu chuyện một chàng trai lạc quan về mối quan hệ ngay cả khi 2 người đã mập mờ rất lâu,…Với thể loại Pop, chất liệu Acoustic cùng với giọng hát ngọt ngào, Thế Anh Shinichi lan tỏa những nốt nhạc nhẹ nhàng, vui tươi, mang tới sự tích cực, yêu đời, chữa lành.

“Trước giờ mình đã từng ra nhạc ballad, lofi chill,…Nhưng gần đây mình nhận ra màu nhạc tích cực, yêu đời của mình truyền được nhiều năng lượng cho mọi người, và được mọi người đón nhận nhất. Nên những bài nhạc này mình đã là những gì mình tự tin, đúng con người của mình nhất. Mình mong có thể mang được hình ảnh tích cực tới với mọi người, như chính con người của mình vậy. Mong rằng âm nhạc của mình sẽ giúp mọi người yêu đời hơn, trân trọng mối quan hệ của mình hơn, và lạc quan hơn trong quá trình chinh phục “ crush ”. – chàng ca sĩ chia sẻ.

Nguồn Tin – Ảnh: PR Metub

Về BBT FLASHVIEW

Xem thêm

‘Nam thần điện ảnh’ Kiều Minh Tuấn bất ngờ trước tài diễn xuất của Cris Phan

Tập 77 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa lễ hội 2024, chuyến đi đến Điện Biên …